วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เรียนภาษาอังกฤษอย่างคุ้มค่า ที่ต่างประเทศ ทำยังไง?

เรียนภาษาอังกฤษอย่างคุ้มค่าที่ต่างประเทศ ทำยังไง?



วีธีในการเรียนภาษาอังกฤษอย่างคุ้มค่า ที่ต่างประเทศ มีหลักในการคิด และพิจารณาง่ายๆ โดยต้องเริ่มต้นจากการที่จะเลือกสถานที่เรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศให้คุ้มค่านั้น คือ การเลือกโปรโมชั่นของโรงเรียนที่ราคาไม่แพง แต่อยู่ในสถานที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการพัฒนาและฝึกฝนภาษาอังกฤษ เช่น อยู่กลางใจเมือง อยู่ในเมืองที่การคมนาคมขนส่งสะดวกสบาย หรืออยู่ในเมืองที่มีนักเรียน นักศึกษาจากทั่วโลก เพราะนอกจากจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษแล้ว ยังจะได้เรียนรู้ศิลปะวัฒนธรรมที่หลากหลายไปพร้อมๆ กันอีกด้วย เพราะการเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศสำหรับใครหลายๆ คน มันคือการลงทุน ที่แต่ละคนอยากจะเดินทางไปอย่างคุ้มค่า สบายใจ อุ่นใจ และหายห่วง



โปรโมชั่น Big Save จาก ยูพลัส คือโปรโมชั่นเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ ที่มุ่งตอบสนองความต้องการเหล่านี้ของนักเรียนชาวไทย โดย ยูพลัส ได้เลือกโรงเรียนในเมืองที่มีการคมนาคมสะดวกสบาย และมีบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพ มาจัดรวมไว้ในโปรโมชั่น Big Save ซึ่งเป็นโปรโมชั่นเรียนภาษาอังกฤษ ที่มีทั้งระยะสั้น 2-3 เดือน และ หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน ที่มีราคาย่อมเยา คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 54,000 บาท (สำหรับการเรียน 10 สัปดาห์) ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเมือง และละแวกที่ตั้งของโรงเรียนได้ ก่อนตัดสินใจเลือก


คลิกดู โปรโมชั่นเรียนภาษาอังกฤษต่างประเทศ ที่นี่

เลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศแบบไหน ให้คุ้มค่ายิ่งขึ้น?

อีกสิ่งหนึ่ง นอกเหนือจากการเลือกสถานที่เรียน โดยคำนึงถึงราคาและสถานที่ตั้งของโรงเรียนแล้ว ต้องไม่ลืมวิเคราะห์บุคลิกของตนเอง ว่าเป็นคนแบบไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เพื่อช่วยให้การเลือกเรียนโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในเมืองต่างๆ นั้น เลือกได้ตรงกับบุคลิกของตนเอง อันจะทำให้การ “ลงทุน” เสียค่าเล่าเรียน มีความคุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิมเข้าไปอีก
หลักในการเลือก ที่จะยกตัวอย่างให้เห็นชัดเจนขึ้น เช่น หากรู้ว่าตนเองเป็นคนไม่ชอบความวุ่นวายแบบเมืองใหญ่ ควรเลือกเมืองที่ค่อนข้างสงบแต่สะดวกสบาย เช่น เมลเบิร์น, ชิคาโก้ หรือ เบอร์มิงแฮม ขณะเดียวกันใครที่ชอบบรรยากาศธรรมชาติ หรือทะเล ควรเลือกเรียนในเมืองอย่าง บอร์นมัธ, โกลด์โคสต์ หรือ ไมอามี่ เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น