วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

Magic with Bra...



สียงพิธีกรบนเวที ประกาศต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและผู้สื่อข่าวนับร้อยชีวิต เข้าสู่งานเปิดตัวกิจกรรม “วาโก้ บราเดย์” โดยมีดาราสาวชื่อดังเป็นแรงดึงดูดผู้คนจากทั่วทุกสารทิศ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น
 เสียงอื้ออึงเงียบลง เมื่อนักมายากลหนุ่มใหญ่ปรากฏตัวบนเวที พร้อมการประกาศของพิธีกรว่ากำลังจะเริ่มแสดงมายากลชื่อว่า “Discover magic with bra” ดาราสาวก้าวขึ้นบนเวที พร้อมกับการบรรจงปลดเปลื้องเสื้อ เผยให้เห็นสัดส่วนที่มากขึ้น มีเพียงกระจกฝ้าทึบแสงที่เป็นกำแพงกั้นระหว่างความจริงกับจินตนาการ

ชุดชั้นในที่เพิ่งถอดจากร่างของดาราสาว ถูกส่งต่อให้นักมายากล ผู้ซึ่งรับไปเชยชมความงามอยู่เพียงครู่ ก่อนจะหย่อนมันลงไปในกล่องสีดำ เขาทำท่าคล้ายการร่ายเวทมนต์ สายตาของผู้ชมต่างจับจ้องว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับบราตัวนั้น

ไม่นานนัก สร้อยคอสีชมพูประดับประดาอย่างสวยงาม ถูกดึงขึ้นมาช้าๆ จากกล่องมายากลฟิลิป เสียงฮือฮาดังระงม เพราะสิ่งที่ถูกใส่ลงไปเมื่อสักครู่ คือ บราตัวจิ๋วสีชมพูสด

นักมายากล บรรจงสวมบราสีชมพูสดที่บัดนี้กลายเป็นสร้อยคอให้กับดาราสาวอย่างทะนุถนอม สีหน้าของเธอทั้งตื้นตันใจและดีใจ...




“บราใช้แล้ว บราเก่า หรือบราเหลือใช้ สามารถนำมาทำ สร้อยคอเก๋ๆ หรือแม้กระทั่งกระเป๋าสตางค์สวยๆ ได้ ชิ้นส่วนทุกชิ้นของชุดชั้นในผู้หญิงมีค่าอย่าทิ้ง เพราะชิ้นส่วนทุกชิ้นของบราเก่า จะกลายเป็นการต่อยอดสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคชุดชั้นในเก่าให้กับวาโก้ เพื่อนำไปมอบให้กับสมาคมสตรีอาสาสมัครแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างรายได้ และสร้างงานให้กับผู้หญิงได้อีกมาก...”






... ผู้หญิงหลายคนเดินกลับออกจากงาน พร้อมกับการได้เรียนรู้ว่า บนเวทีของนักมายากล อาจต้องใช้เทคนิคมากมาย เพื่อหันเหความสนใจของผู้ชมในการสร้างสิ่งมหัศจรรย์ แต่สำหรับผู้หญิง เพียงแค่มี "บรา" ก็สร้างสิ่งมหัศจรรย์ได้เฉกเช่นเดียวกัน... "Magic with Bra"

คลิกดูกิจกรรมดีๆ และร่วมสร้างสรรสิ่งมหัศจรรย์ พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดผลิตภัณฑ์วาโก้ 200 บาทที่ ==>> บราเก่าของคุณ อาชีพใหม่ของเขา




Hits Since March 2, 2012!






Free Hit Counter
by Pliner.Net




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น