วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตัวอย่างคอนโด Presentation สวยๆ



ธุรกิจคอนโดมิเนียมมือสองเริ่มเติบโตมากขึ้น จากการเกิดขึ้นของคอนโดใหม่ๆ มากมาย หลายคนซื้อไว้แต่ก็ไม่ได้ไปอยู่ จึงขายต่อหรือเปิดให้เช่า ด้วยสาเหตุนี้เอง เอเจนซี่ที่รับฝากซื้อฝากขายคอนโดมิเนียม จึงต้องแข่งขันกันมากเป็นเงาตามตัวในการได้เป็นตัวแทนขายต่อทรัพย์สินคอนโดมิเนียมมือสองเหล่านั้น แม้เจ้าของห้องบางท่านอาจไม่นิยมการพึ่งพาเอเจนซี่มากนัก เพราะอยากขายเอง ดูแลเอง แต่ย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกเช่นกันในการแข่งขันเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ที่คาดว่าจะเป็นลูกค้าในอนาคต เมื่อต้องแข่งกันแบบนี้แล้ว สิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างสีสันให้เกิดขึ้น คือ ตัวอย่างคอนโด presentation สวยๆ ที่ต่างคนต่างทำกันสุดฝีมือ เพื่อจูงใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากที่สุด

ปัจจุบันการถ่ายทำและการเผยแพร่วิดีโอ Presentation ทำได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่มีกล้องถ่ายรูปที่สามารถถ่ายวิดีโอได้ หรือกล้องวิดีโอตัวเล็กๆ หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ เช่น ไอโฟน ก็สามารถถ่ายทำวิดีโอสวยๆ ได้ด้วยตนเอง เพียงแต่ต้องอาศัยประสบการณ์ในการมองภาพผ่านเลนส์ให้ออกมามีมิติและมีชีวิตชีวา ส่วนการเผยแพร่ผ่านอินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางที่กำลังมาแรงอย่างมาก โดยใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ค เช่น Youtube, Facebook หรือ Twitter ส่งต่อวิดีโอ Presentation สวยๆ เหล่านั้นผ่านสู่สายตาผู้คนมากมายได้ไม่ยากเย็น

ตัวอย่างคอนโด Presentation เหล่านี้ หลายแห่งทำออกมาได้สวยสดงดงาม มีการตัดต่อ การใส่เสียงเพลงประกอบ และการลำดับภาพไม่แพ้มิวสิควิดีโอดังๆ เลยทีเดียว


ตัวอย่างคอนโด Presentation จาก LivingSpaceRealty



 ตัวอย่างคอนโด Presentation จาก LivingSpaceRealty



ตัวอย่างคอนโด Presentation จาก Bangkokhomestay.com


ตัวอย่างคอนโด Presentation ที่เจ้าของห้องทำเอง


ตัวอย่างคอนโด Presentation ที่เจ้าของห้องทำเอง

จากตัวอย่างคอนโด Presentation ที่ยกมาให้ดู จะเห็นว่า การปรึกษาเอเจนซี่ในการทำวิดีโอ Presentation จะทำให้นำเสนอภาพได้อย่างมีมิติและมีชีวิตชีวามากกว่าอย่างเห็นได้ชัด และช่วยเสริมสร้างโอกาสในการแข่งขันได้มากขึ้นอีกหลายเท่าตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น