วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

แต่งห้องน้ำให้น่าใช้

การแต่งห้องน้ำสามารถทำได้ง่ายและเร็ว ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่เกินหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น ส่วนจะทำอย่างไรบ้างนั้น ไปอ่านกัน…


7 วิธีแต่งห้องน้ำให้น่าใช้อยู่เสมอ

  1. ขั้นแรกของการแต่งห้องน้ำให้สวย จะต้องเริ่มต้นทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมเสียก่อน เก็บสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วออกไปจากห้องน้ำ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องน้ำให้มากขึ้น เช่นเดียวกับ ยาสระผมหรือเครื่องสำอางที่หมดอายุแล้ว ให้ทิ้งไปโดยไม่ต้องเสียดาย

  2. ทาสีกระเบื้องห้องน้ำใหม่ เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับชีวิต ซึ่งใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย แต่ให้ผลที่ยิ่งใหญ่ต่อสภาพจิตใจในอนาคต

  3. เพิ่มแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับห้องน้ำ ด้วยการเปลี่ยนลูกบิดตู้เก็บของเหนืออ่างล้างหน้าในห้องน้ำเสียใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าลงทุนเพียงเล็กน้อย แต่สามารถปรับรูปแบบห้องน้ำให้สวยงามขึ้นได้
  4. หาซื้อราวแขวนผ้าเช็ดตัวดีๆ สักอัน และติดตั้งมันตามคำแนะนำของโรงงานผู้ผลิต หากห้องน้ำของคุณเป็นแบบผนังกระเบื้องจากพื้นถึงเพดาน ลองตัดสินใจซื้อราวแขวนผ้าแบบยันกับผนัง ไม่มีขาตั้ง มาใช้ดู
  5. จัดวางอุปกรณ์ในห้องน้ำเสียใหม่ โดยอาจเลือกขวดแก้วสวยๆ มาใส่ของ จัดวางกระถางต้นไม้ หรือถ้วยเซรามิค ประดับตามจุดต่างๆ ใช้จินตนาการของคุณเองในการสร้างสรรค์ลักษณะการแต่งห้องน้ำไปพร้อมๆ กับการเลือกหาสุขภัณฑ์ใหม่ๆ
  6. สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลย คือการเปลี่ยนผ้าม่านห้องอาบน้ำ อย่างไรก็ตามหากยังเลือกแบบผ้าม่านที่เข้ากันได้ดีกับการแต่งห้องน้ำแบบใหม่ๆ ของคุณได้ ลองใช้มู่ลี่ชนิดที่ทำความสะอาดได้ แต่จะต้องเป็นมู่ลี่ชนิดที่มีผ้ากันน้ำอีกด้านหนึ่งด้วย
  7. เปลี่ยนผ้าม่าน หรือ ม่านบังตา บริเวณหน้าต่างห้องน้ำใหม่ด้วย แล้วเลือกใช้สิ่งที่แตกต่างออกไป เช่น เปลี่ยนไปใช้หน้าต่างแบบบานพับ หรือ ใช้ที่แขวนผ้าเช็ดมือ ปิดบังช่องหน้าต่างแทน
ลองแต่งห้องน้ำของคุณตาม 7 วิธีเหล่านี้ดู รับรองว่า ห้องน้ำของคุณจะกลายเป็นห้องที่สวยงาม น่าใช้อยู่เสมอ และเป็นที่ดึงดูดผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี

ครบทุกเรื่องการตกแต่งและที่อยู่อาศัยที่ : www.livingspacerealty.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น